quang cao center banner

Du lịch Cửa Lò tiên phong trong sứ mệnh quảng bá thương hiệu

Thứ năm - 09/04/2009 06:14
Năm 2007 là năm Thị xã tổ chức kỷ niệm 100 năm du lịch Cửa Lò nên đã tạo ra được những đột phá trong phát triển du lịch. Toàn Thị xã hiện có 212 khách sạn, nhà nghỉ và hộ kinh doanh du lịch với khoảng gần 6.000 phòng, có khả năng đón nhận trên 13.000 khách lưu trú/ngày.
 Trong năm qua đã có 1.370.000 lượt khách đến Cửa Lò, tăng 24,5 % so với năm 2006. Đặc biệt, trong năm qua, lượng khách quốc tế lưu trú ở Cửa Lò tăng mạnh, đạt 12.700 lượt người, tăng 201% so với năm 2006. Doanh thu từ các hoạt động du lịch đạt 265 tỷ đồng.
Nhằm phát huy những thành tựu đạt được trong năm 2007 sang năm 2008 Cửa Lò đã phát động cho các hoạt động quảng bá rộng khắp, cụ thể như:
 Hướng tới kỷ niệm 15 năm thành lập Thị xã Cửa Lò (28.8.1994-28.8.2008), UBND Thị xã Cửa Lò phối hợp với Hội Nhà báo Nghệ An phát động cuộc thi báo chí (báo viết, báo hình, báo nói, ảnh báo chí) tuyên truyền về Thị xã Du lịch biển Cửa Lò năm 2008.
Các tác phẩm tham dự phải có nội dung tốt, có giá trị, được dư luận xã hội công nhận và có tác dụng tích cực trong việc tuyên truyền, quảng bá về du lịch Cửa Lò; Ưu tiên các tác phẩm có tính phát hiện, đề xuất các giải pháp tốt, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế du lịch biển của Thị xã Cửa Lò. Nhận bài dự thi đến hết ngày 31.8
Đồng thời, Ủy ban Nhân dân thị xã Cửa Lò phối hợp với Sở Văn hóa – Thông tin Nghệ An và Hội nhà báo Nghệ An tổ chức họp báo giới thiệu du lịch Cửa Lò 2008. tại Hà Nội
Nhằm chuẩn bị cho mùa hè 2008, Cửa Lò đang đẩy mạnh xúc tiến, quảng bá để thu hút nhiều hơn nữa khách du lịch. Tới với Cửa Lò vào mùa du lịch năm nay, du khách còn có cơ hội được khám phá nhiều lễ hội truyền thống đặc sắc – những nét văn hóa mang đậm nét đẹp của một đô thị biển.
Đối với Du Lịch Sầm Sơn còn có nhiều lợi thế hơn, cả về vẻ đẹp cũng như về vị trí địa lý của nó. Xong cho đến nay thương hiệu du lịch Sầm Sơn vẫn còn nhiều người khá mơ hồ về địa danh này. Thậm chí còn nhầm lẫn giữa Đồ Sơn của Hải Phòng với Sầm Sơn của Thanh Hóa.
Ngày nay thương hiệu nó trở thành niềm tự hào dân tộc nếu thương hiệu đó đem ra nước ngoài và ở đó họ cũng đã biết đến thương hiệu sản phẩm.
Hy vọng trong thời gian tới với những gì đất nước đang chuyển mình hội nhập quốc tế ngày càng sâu săc, khiến các doanh nghiệp, nhà  nghỉ, khách sạn cũng như các cấp có thẩm quyền  có cái nhìn khác về thương hiệu mình đang đồng hành.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Phản hồi bài viết này bằng facebook
Bấm "Thích" Fanpage Du lịch Cửa Lò để được tư vấn miễn phí

  Ý kiến bạn đọc

Khách sạn tiêu chuẩn
 HỖ TRỢ ONLINE
Khách sạn tiêu chuẩn
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây